Tin Tức

10 Điểm Sống Ảo Nhất Định Phải Đi Khi Đến Bảo Lộc

1. Ngôi nhà trên cây 

Nhà trên cây cách mặt đất 3m tại khu du lịch thác DamBri, nhà tựa vào thân cây cổ thụ tạo cảm giác mới lạ cho khách lưu trú với trang thiết bị và dịch vụ cần thiết, giúp bạn tận hưởng một kì nghỉ hoàn hảo bên người thân. Giá mỗi nhà: 800k/nhà cho 2 người 

Masha 

lerapanarina

Женя

Tham khảo thêm tại đây 

2. Lâu đài trắng

Bạn sẽ ngỡ ngàng khi mà giữa rừng núi hoang sơ, tòa lâu đài trắng muốt mang đậm kiến trúc Âu Châu này lại xuất hiện đầy nguy nga tráng lệ. Lâu đài nằm phía bên trái ngay đường rẽ vào thác Dam B’ri, nên trước khi chiêm ngưỡng thác nước hùng vĩ cứ dừng chân nán lại đây pose vài dáng xuất thần trước đã.

tapybui

lihoyee

Tham khảo thêm tại đây 

3. Chùa Linh Quy Pháp Ẩn 

bất kỳ ai đặt chân đến chốn bồng lai nơi hạ giới đều ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng xen lẫn vào nét thanh tịnh, thiêng liêng của ngôi chùa. Bạn có thể chọn đến đây vào lúc sáng sớm để đón bình minh, chứng kiến sự giao thoa của đất trời. Linh Quy Pháp Ấn nằm cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21km về phía Nam, tọa lạc tại Đồi 45, Thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng. Nơi bạn có thể nhìn ngắm cả một khoảng không gian rộng lớn và hòa mình vào núi non đất trời, đồng thời đây còn là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh hay hoàng hôn tuyệt vời nữa nhé. 

Mint.haa

chillinclothingz

p0am.lee

Tham khảo thêm tại đây 

4. Đồi chè Tâm Châu 

Đồi chè Tâm Châu được mệnh danh là “thành phố trà” sở hữu diện tích trồng chè lớn nhất tại Lâm Đồng. Thành ra tới đây là dịp tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng và lâng lâng giữa đồi trà xanh bát ngát rộng mênh mông. 

zunishere

lemon.stagram

Ảnh Vi Phan 

truonghoaithuong___

5. Thác Dambri

Cách thành phố Bảo Lộc 18 km, thác Dambri nằm trong khuôn viên quần thể khu du lịch Dambri với tổng diện tích gần 1.000 ha. Đến đây du khách được khám phá ống trượt dài 1.650 m, tham quan, chụp ảnh tại vườn thú, tham gia lễ hội cồng chiêng, chèo thuyền, câu cá, lửa trại, xiếc thú… Giá vé vào khu du lịch là 150.00 đồng/ người lớn, 100.000 đồng/ trẻ em. 

lovepigpig

zoeyhoa 

rozhdestvova_dasha

tuan_.vu_  

6. Tu viện Bát Nhã

Tu viện Bát Nhã toạ lạc trên một ngọn đồi cao có diện tích 18 hecta thuộc thôn 10, xã Damb’ri, TP Bảo Lộc. Công Trình kiến trúc tôn giáo này có nét kiến trúc độc đáo mang màu sắc Á Đông với mái ngói 2 tầng cong vút cổ kính được kết hợp với không gian thiên nhiên làm cho công trình càng nổi bật giữa những rừng chè bạt ngàn, tạo nên cảnh quan đẹp, thơ mộng trong khuôn viên rộng 35 hecta. 

vulcdaika

lihoyee

Trong khuôn viên tu viện, ngoài rừng thông là loài cây phổ biến của vùng đất Tây Nguyên, còn trồng nhiều loại hoa kiểng cây cảnh khác… Đặc biệt, trong mùa này hoa Phượng Vàng nở rộ dọc lối đi vào tu viện đẹp tựa tiên cảnh.

duonghoangdang

lihoyee

7. Tuyệt tình cốc

Cách TP. Bảo Lộc 18 km hướng về xã Đambri. Tới ngã 5 Đambri, tiếp tục chạy theo hướng đông nam vào xã Lộc Tân (H. Bảo Lâm) đến nhà máy Cầu Tre, đi tiếp tầm 10 km theo bảng chỉ dẫn “Đập chính” là chúng ta sẽ được khám phá hồ “tiên” với màu xanh ngắt như ngọc tự nhiên tuyệt đẹp

Hồ thuộc diện tích của đập thủy điện Damb’ri, đi vào tầm 5 km sẽ đến được đập thủy điện với công suất 75 MW. Hồ nước có màu xanh ngắt như ngọc, tạo một không gian như lạc vào chốn “thần tiên”. 

8. Hồ Nam Phương 

Điểm tụ họp lý tưởng cho những dịp vui chơi, dã ngoại hay thưởng ngoạn cảnh quan lãng mạn khoáng đạt. Đường đi thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố Bảo Lộc chưa đầy 2km và đẹp nhất khi tới đây là mùa hoa hồng phấn. Hay khi mực nước hồ cạn bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng socola ở đây. 

toanla_travelholic

toanla_travelholic

giangluntik

9. Chùa Di ĐÀ – thác Tam Hợp

Chùa Di Đà – thác Tam Hợp là cụm điểm tham quan nổi bật ở Bảo Lộc. Với cảnh đẹp núi rừng, thác nước hoang sơ, bạn có thể hòa mình trong không gian sống thú vị, rất đặc trưng của những người con núi rừng Tây Nguyên.

Elena Sokolova

nhyvol

kenvil.hoang

Thác Tam Hợp nằm phía sau khuôn viên chùa Di Đà, thuộc buông Đang Đừng, xã Đạ Tồn, Bảo Lâm, Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 35 km. Đến đây bạn sẽ ngỡ như lạc vào chốn thiên thai với dòng thác mát lạnh, giữa khu rừng đầy cỏ cây hoa lá.

Trang Nguyễn

Александр Петренко

Tham khảo thêm tại đây 

10. Nhà Thờ Thánh Mẫu

Nhà thờ Thánh Mẫu hay còn gọi là Giáo xứ Thánh Mẫu nằm tại 517 Nguyễn Văn Cừ, phường Lộc Phát, Tp. Bảo Lộc sẽ cho bạn những tấm hình check in như đang lưu lạc trời Tây nhờ công trình kiến trúc ấn tượng. 

baonguyen168

Ảnh Thế Anh 

Ảnh FB Phạm Ngọc Thảo Uyên

Anh Thư: Nguồn: Foody.vn

Related posts

Leave a Comment