Cho Thuê Xe

Mercedes Sprinter và Ford Transit 16 Chỗ Đời Mới

Mercedes-Benz Sprinter 16 chỗ ngồi

là dòng xe thương mại hạng nhẹ (light commercial vehicle -van) được sản xuất bởi tập đoàn Daimler AG, Đức. 

Ngoại thất xe Sprinter thế hệ mới với các nét đặc trưng như lưới tản nhiệt lớn có logo hình sao 3 cánh nằm giữa, 2 bên là cặp đèn pha nối liền đơn giản nhưng thẩm mỹ. Ngôn ngữ thiết kế đầy khoa học và cảm xúc Sensual Purity đã khiến Sprinter trở thành một trong những chiếc xe van trông hấp dẫn nhất hiện nay; tuy nhiên khả năng cấu hình thân xe cực kỳ linh hoạt mới chính là thế mạnh thực sự của nó.

Tương tự như ngoại thất, nội thất của Sprinter cũng có nhiều đặc điểm giống các dòng xe con của Mercedes hiện nay. Chẳng hạn khe gió điều hòa hay vô-lăng. Trên một số chiếc Sprinter bản chở khách, Mercedes còn có thể trang bị cho xe đầy đủ các tiện nghi như hệ thống thông tin giải trí, hộp lạnh.

Ford Transit 16 chỗ ngồi

Đâu chỉ mỗi tính năng hiện đại, cảm giác thoải mái, Ford Transit luôn dẫn đầu trong phân khúc dòng xe thương mại. Đó còn là cảm hứng để tạo nên những trải nghiệm ấn tượng của thương hiệu rạng danh toàn cầu.

Ford Transit 16 chỗ tạo cảm nhận ấn tượng bằng thiết kế rộng rãi, thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với các cửa gió phân phối đều cho tất cả vị trí, lan tỏa không khí thoáng mát đến từng hành khách.

Ford Transit 16 chỗ tạo cảm nhận ấn tượng bằng thiết kế rộng rãi, thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng. Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với các cửa gió phân phối đều cho tất cả vị trí, lan tỏa không khí thoáng mát đến từng hành khách.

Không chỉ đẹp mắt, ghế ngồi được thiết kế tương tự trên máy bay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó là khả năng điều chỉnh tựa lưng độc lập, đảm bảo yêu cầu êm ái và dễ chịu trên những hành trình xuyên suốt. Hàng ghế cuối có thể gập gọn, tạo thêm không gian chứa hành lý khi cần thiết.

Không gian thông thoáng kết hợp tầm nhìn tốt trên Transit giúp người lái hoàn toàn an tâm trong điều kiện giao thông đô thị cũng như trên cao tốc. Cụm đồng hồ và bảng điều khiển trung tâm đều hướng đến tính trực quan, dễ dàng thao tác. Cùng với hệ thống giải trí radio FM/AM, đầu CD qua dàn âm thanh 4 loa chất lượng cao, Transit bố trí khá nhiều hộc đựng đồ với những kích cỡ khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người lái và hành khách.

Bạn có nhu cầu thuê xe liên hệ: Mr Thịnh – 0919570320

Related posts

Leave a Comment