Tin Tức

Những Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Trong Mùa Dịch.

Nên chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết sẽ giúp Bạn cảm thấy an tâm hơn khi đi du lịch trong mùa dịch.

Hiên nay dịch bệnh Covid-19 khiến mọi người e ngại hơn cho những chuyến đi xa của mình. Tuy nhiên, nếu biết cách phòng tránh và lựa chọn được những điểm đến an toàn thì du lịch trong thời điểm này cũng có rất nhiều lợi ích cho bạn.

Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng giới thiệu tới Bạn một số kinh nghiệm khi đi du lịch trong mùa dịch.

Nâng Cao Sức Khỏe Để Tăng Cường Sức Đề Kháng Của Cơ Thể. Thường xuyên tập thể dục. Hãy luôn vận động cơ thể đặc biệt là chạy bộ. Trong mỗi chuyến đi không nên ngồi nhiều, thời gian ngồi xe không quá lâu, nên chia khoảng cách và thời gian hợp lý.

Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. tăng cường nguồn Vitamin C. ăn thêm sữa chua, thực hiện ăn chính uống sôi. Tránh ăn động vật hoang dã không rõ nguồi gốc.

Nâng cao sức khỏe thông qua thực phẩm sử dụng hằng ngày

Uống đủ nước để tránh tình trạng mất nước của cơ thể. Cơ thể hàng ngày cần khoảng 2-3 lít nước từ thực phẩm và đồ uống để bù lại lượng nước mất qua các con đường khác nhau. Tỷ lệ 2/3 lượng nước do đồ uống cung cấp, phần còn lại do thực phẩm khác cung cấp. Nhu cầu này phụ thuộc vào trọng lượng cơ thể, hoạt động thể lực. Không nên chờ đến khi miệng và cổ khô mới uống nước mà cần uống từng ngụm nhỏ, uống chậm, uống nhiều lần trong ngày, uống ngay cả khi không khát.

Nước Phục Vụ Trong Tour Của Du Lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng

Ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya. Giấc ngủ rất quan trọng vì nhiều lý do giấc ngủ báo hiệu cơ thể bạn giải phóng hormon và các hợp chất giúp quản lý cơn thèm ăn, duy trì hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh và cải thiện trí nhớ. Ngủ đủ giấc, đảm bảo thời gian ngủ mỗi ngày không ít hơn 7 giờ, tránh thức khuya sẽ giúp hệ thống miễn dịch hoạt động tốt hơn.

Ngủ đủ giấc và không thức khuya

Luôn đeo khẩu trang. Đeo khẩu trang không giúp lây lan dịch bệnh hoàn toàn, nhưng sẽ giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm từ giọt bắn của những người nghi mắc bệnh. Hiện nay, do tình hình khẩu trang khan hiếm nên khẩu trang y tế cháy hàng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng khẩu trang vải thay thế chứ không nhất thiết là khẩu trang y tế.

nguồn internet

Thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn thường xuyên. Tránh chạm tay lên mặt, dụi mắt, mũi hay sờ vào miệng.

Giữ khoảng cách an toàn từ 1 – 2m tại nơi công cộng và điểm tham quan.

Hạn chế di chuyển đến vùng dịch. Lụa chon điểm đến an toàn.

Chú ý khi đến sân bay làm thủ tục và trong các chuyến bay.

Hạn chế tiếp xúc với những người có biểu hiện ho, cảm cúm khi ở sân bay, giữ khoảng cách an toàn trên 2 mét. 

Làm các thủ tục check in online để không phải ra sân bay sớm. Để ví tiền, điện thoại vào trong hành lý xách tay thay vì để ra ngoài khay để tránh nguy cơ lây nhiễm do có nhiều người tiếp xúc.

Đi vệ sinh tránh để vật dụng, túi xách lên các bệ rửa hoặc dùng giấy vệ sinh lót trước khi để vậy dụng của bạn lên bệ. Đeo kính và dùng kính có gọng thay vì loại áp tròng để tránh dụi tay lên mắt cũng như phòng chống vi khuẩn xâm nhập.

Không sử dụng chăn gối trên máy bay mà hãy đem theo áo khoác, chăn mỏng và gối của mình.

Bay Trong Mùa Dịch

Nên tuẩn thủ khuyến cáo của chính quyền địa phương nơi Bạn đến.

Trên đây là một số kinh nghiệm giúp Bạn có chuyến đi An toàn và thoải mái. Ngoài ra khi đăng ký đi tour cùng Du Lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng Quý khách được cung cấp khẩu trang, khăn lạnh, dung dịch sát khuẩn. Phương tiện vận chuyển được vệ sinh hằng ngày. Nhân viên, Hướng Dẫn Viên chăm sóc tận tình. Dịch vụ và ăn uống được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nếu có nhu cầu về du lịch Bạn có thể liên hệ đến Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng để được tư vấn và hỗ trợ…

ducthinhldt

Nguồn Ảnh: Sưu Tầm và Internet

Related posts

Leave a Comment