Cho Thuê Xe Hình Ảnh Tin Tức

BẢNG GIÁ THUÊ XE TẾT 2021

Du Lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng Cho Thuê Xe Du Lịch từ 16 – 45 Chỗ Đưa Đón Công Nhân Viên Về Quê dịp lễ tết 2021 – Mừng xuân Tân Sửu.

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân viên về quê dịp lễ tết 2021 luôn được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp, hoặc những đoàn – nhóm người đi cùng chuyến xe về quê. Hành khách thuê xe sẽ không còn phải chịu cảnh đông đúc ồn ào tại nhà xe, không lo sợ trễ giờ chuyến xe khi sử dụng dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp của Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng trong dịp Tết Nguyên Đán 2021. 

Tại sao lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch đưa đón công nhân viên về quê dịp lễ tết 2021?

Mức giá rẻ

Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng luôn có mức giá hợp lý và ưu đãi nhất dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu đưa đón cán bộ công nhân viên của mình về quê đón tết. Chung tay cùng doanh nghiệp đưa ra những lộ trình an toàn và tiết kiệm, nâng cao hiệu quả cho đôi bên.

Ngoài ra Quý khách có thể tập hợp các đối tượng cùng mục đích như họ hàng, các cán bộ, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên cùng quê… để lập thành nhóm và tổ chức thuê chung một chuyến xe để giảm bớt mức giá thuê xe mà vẫn có được một hành trình thoải mái.

Hình thức thanh toán linh hoạt…

Đưa đón tận nơi

Hầu hết các xe dịch vụ cho thuê đều sẽ đưa đón khách tận nơi và đặc biệt linh động hỗ trợ khách hàng tối đa tại các điểm trả và đón khách. Khi đó, bạn sẽ không phải lỉnh kỉnh đồ đạc ra bến xe nữa.

Thủ tục đơn giản

Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe Tết, các thủ tục đăng ký và thanh toán sẽ rất đơn giản và nhanh gọn, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc chờ đợi mua vé xe hay các tình huống hoãn chuyến, hủy chuyến hay thiếu vé.

An toàn, chất lượng

Khi bạn ký hợp đồng thuê xe riêng, sẽ không bao giờ có trường hợp nhồi nhé, bắt khách giữa đường. Và việc phải lái một quãng thời gian dài cũng không xảy ra bởi đã có lái chính từ dịch vụ thuê xe. Đồng thời, bạn sẽ được kiểm xe và chọn loại xe mình thích, đảm bảo yêu cầu về chất lượng.

Dịch Covid-19 cũng là mối bận tâm rất lớn của quý khách khi chọn lựa dịch vụ chính vì vậy Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng luôn nâng cao các biện pháp nhằm bảo về sức khỏe của quý khách và nhân viên của mình. Trên xe luôn có nước sát khuẩn rửa tay nhanh. Khẩu trang y tế. Trước mỗi chuyến đi xe luôn được phun khử trùng và làm sạch theo tiêu chuẩn.

Điểm dừng chân trong chuyến hành trình theo tiêu chuẩn du lịch, sạch sẽ, an toàn, giá cả hợp lý và được niêm yết giá cụ thể.
Với những lý do trên, chắc chắn sẽ khiến không ít khách hàng cân nhắc về dịch vụ thuê xe năm nay. Đây thực sự là một dịch vụ hữu ích và cần thiết cho những dịp cuối năm và dịp Tết Nguyên đán đang cận kề.

Thuê xe đưa đón công nhân viên về quê dịp lễ tết 2021 tại TPHCM giá rẻ ở đâu ?

Khi quý khách có nhu cầu có thể sử dụng một trong những phương thức sau:

Quý khách gửi thông tin đặt xe qua Email: tanbaysaccauvong@gmail.com hoặc zalo 0919570320. Hoặc đăng ki nhanh tại đây.

ĐẶT XE TẾT NHANH

Du lich Tân Bảy Sắc Cầu Vồng kiểm tra và tiến hành gửi hợp đồng mẫu cho quý khách để xét duyệt.

Quý khách có thể chọn Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng (nhân viên du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng sẽ cầm hợp đồng đến tận nơi để ký hoặc Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng.

Ngoài ra Quý khách liên hệ (028) 62576890 – 0918586278 – 0937851329. Để được tư vấn hiệu quả nhất.

Với hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch và kinh doanh vận tải hành khách và được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ. Nhiều đối tác lớn đã tin tưởng để Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng thực hiện những chuyến xe nghĩa tình đưa đón cán bộ công nhân viên về quê đón tết sum vầy bên gia đình… Chính điều đó đã làm nên tên tuổi và uy tín của Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng trên thị trường cho thuê xe tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Related posts

Leave a Comment