Dịch Vụ

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

 
www.tanbaysaccauvong.com cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
 
1-   Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
Mục đích việc thu thập thông tin qua website www.tanbaysaccauvong.com sẽ giúp chúng tôi
–     Nắm bắt được các nguyện vọng, mong muốn của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ ngày một tốt hơn.
–     Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá… do du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng tổ chức sớm nhất.
–     Giải đạp thắc mắc của khách hàng.
–     Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến sản phẩm của Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng.
–     Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
 
Phạm vi thu thập thông tin.
Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vòng thu thập thông tin khách hàng bao gồm:
–     Họ Tên Khách Hàng:
–     Địa chỉ email: 
–     Điện thoại:
–     Tỉnh Thành:
–     Địa chỉ:
–     Số lượng khách được đăng kí khi đi tour:
 
2-   Phạm vi sử dụng thông tin
–     Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty. Công ty có thể công bố các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng cho bên khác như: các đại lý của chúng tôi, các dịch vụ thực hiện tour, nhằm cung cấp dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.
–     Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: xác nhận thông tin đơn hàng, xác chuyển sản phẩm cho khách hàng, xác nhận thời gian thực hiện tour, xác nhận số lượng khách tham gia, theo thông tin khách hàng, xác nhận hành trình tour, địa điểm đón và trả khách…
 
3-   Thời gian lưu trữ thông tin
–     Công ty sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi, trong quá trình khách hàng tạo đơn hàng hoặc khi khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp trong quá trình tạo đơn hàng.
 
 
 
4-   Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY TNHH DV DU LỊCH  TÂN BẢY SẮC CẦU VÒNG                     
–     Địa chỉ          : 212 Phan Văn Trị. P10. Q Gò Vấp. Tp. Hồ Chí Minh
–     Điện thoại     : (84-8) 39896859 – 35081029. Fax: 62576891
–     Email            : tanbaysaccauvong@yahoo.com
–     Di động        : 0918586278 – 0919570320 – 0937851329
 
5-   Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.
Khách hàng muốn chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline: (08) 62576890 – (08) 39896859 – 0919570320 – Email: ducthinhldt@gmail.com
 
6-   Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
–     Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.
–     Để bảo mật thông tin của khách hàng tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo quý khách hạn chế truy cập tài khoản bằng đăng nhập tự động, chú ý chế độ sao lưu password và đảm bảo đăng xuất khỏi tài khoản khi sử dụng máy tính chung để đăng nhập tài khoản trên website của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi những thông tin cá nhân của quý khách bị rò rỉ vì những lý do trên.
–     Chính sách bảo mật chỉ áp dụng những thông tin quý khách hàng đăng ký trên website chính thức www.tanbaysaccauvong.com của công ty chúng tôi. Mọi thông tin quý khách đăng ký tại những wedsite hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của Chính sách Bảo mật thông tin này. 
 
7-   Thông tin liên hệ:
–     Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo mật” này. Nếu bạn có những thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ Email:tanbaysaccauvong@yahoo.com hoặc tanbaysaccauvong@gmail.com

Related posts

Leave a Comment