Chùm Tour

TOUR PHAN THIẾT – PHÚ QUÝ 3 NGÀY 3 ĐÊM – 3.590.000đ/ khách

 

               Chương Trình Du Lịch Biển Đảo

PHAN THIẾT – ĐẢO PHÚ QUÝ

Đi xe về bằng xe / 03 ngày 03 đêm

Khởi Hành Tiêu Chuẩn Tàu Cao Tốc Giá Tour
Năm 2023 Khách sạn tương đương 02 sao Super Đông 3.590.000/ khách

(Chưa bao gồm VAT)

 

(Giá tour không áp dụng lễ tết, áp dụng cho đoàn 25 khách trở lên)

Lịch trình chi tiết 03 ngày 03 đêm:

Đêm 01: TPHCM – PHAN THIẾT 

23h30:  Xe và Hướng Dẫn Viên Công Ty Du Lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng đón Quý Khách tại điểm hẹn. Khởi hành đi Phan Thiết. Đoàn sinh hoạt vui chơi và nghỉ ngơi trên xe giường nằm, chất lượng, đời mới.

Ngày 01: PHAN THIẾT – ĐẢO PHÚ QUÝ                                                     (ăn ba bữa)

Sáng:      Đoàn đến nhà hàng tại Phan Thiết vệ sinh cá nhân, nghỉ ngơi thư giản. Dùng điểm tâm sáng.

07h00: Đoàn di chuyển ra bến tau làm thủ tục lên tàu Cao Tốc Super Đông khởi hành đi đảo Phú Quý (chuyến sáng 08h15. Tùy theo con nước giờ tàu chạy có thể thay đổi).

10h30: Đoàn đến đảo Phú Quý. Đoàn nhận xe máy (02 khách/ xe) di chuyển đến khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

11h30:   Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Chiều:    Đoàn di chuyển tham quan:

  • Cột cờ Phú Quý, Chủ Quyền Biển Đảo tại Phú Quý. Đến với nơi đây du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu về sự thiêng liêng cũng như sự khó khăn của người dân trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam.
  • Tham quan Gành Hang – Bãi nhỏ, nằm dưới một ngọn đồi cách trung tâm huyện khoảng 10 phút đi xe máy, là một trong những bãi tắm đẹp của Phú Quý với bờ cát trắng mịn tinh khiết, nước biển màu xanh ngọc trong vắt.
  • Đoàn di chuyển đến “Vịnh Triều Dương” Tự do vui chơi tăm biển tại đây. Vịnh Triều Dương là một bãi tắm, bãi biển dài rộng nhất trên đảo ngọc Phú quý. Đến với nơi đây, Du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp cũng như cảnh quan nơi đây, một nơi còn chưa có nhiều sự đặt chân của con người, chính vì thế bãi biển ở đây còn rất hoang sơ và rất sạch sẽ.

18h30: Đoàn dùng cơm tối. Tối đoàn sinh hoạt tự do, vui chơi khám phá đảo về đêm, nghỉ đêm tại khách sạn.   

Ngày 02: KHÁM PHÁ ĐẢO XANH PHÚ QUÝ                                               (ăn ba bữa)

07h00:   Đoàn dùng điểm tâm sáng.

08h00:  Đoàn khởi hành tham quan đảo

  • Tham quan Hải Đăng Phú Quý, nằm trên ngọn núi Cấm với độ cao 108 m so với mực nước biển. Khu Hải Đăng Phú Quý bao gồm hai công trình là Hải Đăng Phú Quý và ngọn đuốc Bác Hồ, muốn chinh phục khu Hải Đăng Phú Quý du khách phải đi bộ, leo núi với hơn 120 bậc đá uốn lượn trên triền núi dài khoản 200m.
  • Tham quan Chùa Linh Sơn, một trong những ngôi chùa cổ và đẹp nhất tại nơi đây. Chùa còn có một tượng Phật Quán Thế Âm Bồ Tát nằm ngay trên đỉnh núi vô cùng thiêng liêng, đứng từ đây, chúng ta có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan và vẻ đẹp của Phú Quý.
  • Tham quan Đại Môn Mộ Thầy, Nằm trên mũi đất nhô ra biển Mũi Dinh Thầy hay Mộ Doi Thầy đối với người dân nơi đây là một nơi vô cùng thiêng liêng và kính trọng. Mỗi vùng đất đều có một người khai sinh ra và được người dân coi như vị thần che chở cho vùng đất đó. Và Mũi Thầy hay Mộ Thầy chính là nơi thờ cúng hay tổ chức lễ hội của người dân.

11h30: Đoàn dùng tiệc hải sản tại nhà hàng Long Vĩ. Sau giờ cơm đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều:  Đoàn khởi hành tham quan

  • Tham quan Vạn An Thành, Tại Vạn còn lưu giữ bộ xương cá Nhà Táng thuộc họ cá Voi, bộ xương có chiều dài trên 17m, có 50 đốt xương, cá có 30 đôi răng mọc ở hàm dưới (tương truyền lúc cá mới dạt vào bờ nặng khoảng 40 tấn). Đây là bộ xương cá Voi lớn thứ hai ở Bình Thuận (sau bộ xương cá Voi ở Vạn Thủy Tú, Phan Thiết).
  • Tham quan chùa Linh Quang, là ngôi chùa cổ nổi tiếng về qui mô cũng như nghệ thuật kiến trúc, tôn giáo, lễ nghi, có những cảnh trí thiên nhiên đa dạng xứng đáng là danh lam thắng cảnh của đảo Phú Quý.
  • Tự do tham quan mua sắm tại xã đảo.

18h30: Đoàn dùng tiệc liên hoan. Tham gia chương trình karaoke cây nhà lá vươn, Sinh hoạt tự do, nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 03: PHÚ QUÝ – PHAN THIẾT – TPHCM                                (ăn hai bữa)

Sáng:     Đoàn dậy sớm tự do tắm biển.

06h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng dùng điểm tâm sáng.

08h00:. Đoàn di chuyển ra bến tàu làm thủ tục lên tàu Super Đông về lại đất liền (chuyến 08h30) lưu ý: Thời gian tàu chạy có thể thay đổi tùy vào thời tiết nên thời gian trả phòng có thể thay đổi).

10h30:  Đoàn về đất liền, xe đón đoàn đi dùng cơm trưa.

11h30: Khởi hành về lại TpHCM, trên đường về ghé cơ sở nước mắm tham quan và tìm hiểu về kĩ thuật làm nước Mắm – Mua đặc sản về làm quà cho người thân.

Chiều:    Đoàn đến TPHCM xe trả khách tại điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình. Chia tay – Tạm biệt Quý khách và hẹn gặp lại.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYỂN THAM QUAN BỔ ÍCH

  • Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đầy đủ nội dung chương trình.
  • Quy định của Resort/ khách sạn: giờ nhận phòng: 14h00 – 15h00. Giờ trả phòng 12h00.

 ( Nếu quý khách đến sớm, Resort/ khách sạn sẽ bố trí cho nhận phòng trong trường hợp có phòng trống. Trường hợp chưa có phòng, quý khách vui lòng dùng nước mát trong thời gian chờ đợi).

BAO GỒM CÁC DỊCH VỤ SAU:
Phương Tiện Vận Chuyển: ·        Xe đưa đón tham quan theo chương trình. Xe đời mới, nội thất đẹp.

·        Xe Univer 45 chỗ máy lạnh suốt tuyến, Ti Vi, DVD, Ghế Bật, Micro.

·        Tàu Cao tốc Super Đông Phan Thiết – Phú Quý – Phan Thiết.

 

Khách Sạn Tiêu Chuẩn 02 sao.

 

02 đêm tại khách sạn tại đảo tiêu chuẩn tương đương 02 Sao

–   Tiên nghi, sạch đẹp, gần biển.

–   Thiết bị trong phòng: Tivi, điện thoại, tủ lạnh, phòng máy lạnh, máy  tắm nước nóng – lạnh, nước suối, truyền hình cáp, WiFi, kém đánh răng, bóp đánh răng, khăn tắm, xà bông tắm, dép, bàn trang điểm…

–   Phòng tiêu chuẩn 02 – 04 khách/ phòng.

 

Ăn Theo Chương Trình:

Sáng, trưa, chiều.

–       05 bữa ăn chính: 06 – 08 Món (có thực đơn cho đoàn tự chọn) + Trà Đá + Khăn Lạnh + Trái Cây. 150.000đ/ suất – 250.000đ/suất.

–       03 bữa ăn sáng: Phở – Hủ Tíu – Bò Kho – Bánh Mì Ốp La – Bánh Mì Bò Kho… + Nước Uống: cà phê, nước ngọt, đá chanh…

Quà Tặng –          Mỗi vị khách trên đường đi được phục vụ:  Nón du lịch, 01 khăn lạnh, 01 chai nước tinh khiết 0.5l/ ngày /người.

Quà tặng cho đoàn

–          Nón du lịch.

–          Loa karaoke sinh hoạt trên đảo.

 

CÁC DỊCH VỤ KHÁC:

 

–   Vé vào cổng các điểm tham quan có trong chương trình.

–   Bảo hiểm du lịch trọn gói. 10.000.000đ. Bảo hiểm theo xe: 50.000.000đ

–   Hướng Dẫn Viên nhiều kinh nghiệm, thuyết minh và phục vụ suốt tuyến.

–   Banner treo xe…

KHÔNG BAO GỒM –          Thuế VAT 10%–          Trẻ em từ 01 – 05 tuổi miễn phí. Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai Ghí Chú:

  • Giờ tàu chạy có thể điều chỉnh theo từng thời điểm cố định, tuy nhiên công ty sẽ sắp xếp để Đoàn tham quan được đầy đủ và thoải mái nhất.
  • Giá trên không áp dụng cho Lễ, Tết
  • Nhận phòng sau 9h00 và trả phòng trước 9h00 ngày hôm sau tuy
  •  nhiên quý khách có thể trả phòng trễ nếu còn phòng trống.
  • Trình tự chương trình có thể thay đổi nhưng số lượng chương trình vẫn không thay đổi.
  • Quý khách mang theo giấy CMND hoặc Hộ chiếu (Bản chính), nên mang theo hành lý gọn nhẹ.
  • Trẻ em phải đi cùng cha mẹ hoặc có giấy cam kết đi tour cùng người thân, khi đi phải mang theo giấy khai sinh hoặc hộ chiếu.
  • Khách Việt Kiều phải thông báo sớm để công ty làm bảo lãnh.

người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour. Phụ thu ghế ngồi trên xe: 30% giá tour/ bé (Nếu ba mẹ có yêu cầu)

–          Trẻ em  từ 06 –11 tuổi mua 60% giá vé người lớn. Bao gồm các dịch vụ ăn uống,vé tàu và ngủ chung suất với người lớn. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.

–          Trẻ em  từ 12 tuổi trở lên mua bằng giá vé người lớn.

–          Phí phục vụ tại nhà hàng.

–          Các chi phí cá nhân khác như (giặt ủi, điện thoại, thức uống trong minibar…)

GIÁ VÉ CHO TRẺ EM
  • Trẻ em từ 01 – 05 tuổi miễn phí. Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm tự lo các chi phí ăn, ngủ, tham quan (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua ½ vé tour. Phụ thu ghế ngồi trên xe: 30% giá tour/ bé (Nếu ba mẹ có yêu cầu)
  • Trẻ em từ 06 –11 tuổi mua 60% giá vé người lớn. Bao gồm các dịch vụ ăn uống,vé tàu và ngủ chung suất với người lớn. Hai người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua suất người lớn.

Trẻ em  từ 11 tuổi trở lên mua bằng giá vé người lớn.

  • Đảo Phú Quý là địa điểm mới khai thác du lịch nên còn hoang sơ, tour tham quan mang tính chất trải nghiệm, khám phá.
  • Khi đăng ký, quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ Họ tên và năm sinh.
  • Chương trình tour được coi là biên bản ghi nhớ giữa khách hàng và công ty. Những thắc mắc, khiếu nại sẽ dựa vào những quy định trong chương trình và phiếu thu để giải quyết.
  • Không nhận khách có thai từ 6 tháng trở lên tham gia các tour du lịch vì lí do an toàn cho khách.
  • Quý khách từ 60 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty.

Công ty không chịu trách nhiệm cho những trường hợp bất khả kháng như: động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão… khiến cho lịch trình không theo mong muốn. Trường hợp này công ty sẽ sắp xếp một lịch trình khác phù hợp cho đoàn.

 

NHỮNGĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH

Để chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi du lịch xa, Công ty du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng thông báo đến Quý khách một số thông tin cần thiết sau:

1/ Thời gian khởi hành của đoàn từ  Tp. Hồ Chí Minh.

            Thời gian khởi hành  tùy thuộc vào thông tin từ phía Quý đơn vị.

2/ Hướng dẫn đoàn: Công ty sẽ cung cấp HDV năng động, chuyên nghiệp; hoạt náo viên vui vẻ nhiệt tình cho đoàn khi có thông tin cụ thể từ phía Quý đơn vị.

3/ Thời tiết: Hiện nay, thời tiết hơi nóng, có mưa nhưng không nhiều, thích hợp đi du lịch.

4/ Hành lý, trang phục: Quý khách đi du lịch mang theo hành lý gọn nhẹ, áo ấm, vừa đủ cho số ngày đi tour để tránh khỏi phải giặt ủi trong khách sạn vì giá rất đắt.

  • Lưu ý:
  • Vào ngày đi viếng và tham quan ở những nơi tôn nghiêm: Trang phục trang trọng, không nên mặc quần short, áo thun ba lổ; nữ mặc váy phải qua đầu gối, không nên mang áo sát nách, nên mang dép có quai hậu.
  • Quý khách nên mang theo bàn chải đánh răng, kem đánh răng, máy sấy tóc…
  • Các thức ăn và uống khác trong Mini bar hoặc tủ lạnh đều bị tính phí khi sử dụng.

 

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI CHO NIỀM VUI TRỌN VẸN

 

Related posts

Leave a Comment