Chùm Tour

Kỷ Niệm 15 Năm Thành Lập

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng được thành lập vào ngày 09/04/2004 theo giấy phép kinh doanh số 4102021336 – Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh. Quy mô ban đầu của Công ty chỉ là một văn phòng nhỏ với hơn 05 cán bộ công nhân viên. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trong lĩnh vực du lịch.

Để tồn tại trên thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty đã xây dựng chiến lược cho riêng mình, trong đó trọng tâm là luân xây dựng chương trình du lịch mới lạ và hấp dẫn, đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho cán bộ công nhân viên, áp dụng công nghệ vào việc quản lý và xây dựng sản phẩm du lịch, Không ngừng nâng cấp phương tiện vẫn chuyển, nâng cao chất lượng của mỗi hành trình. Qua đó, đã tạo được niềm tin với khách hàng, luôn được khách hàng đánh giá cao trong mỗi chuyến đi.

Ngoài ra du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng luôn có sự hợp tác sâu rộng với các đối tác kinh doanh nhằm đem lại những dịch vụ tốt nhất và chế độ ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

Trải qua 15 năm hoạt động du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vòng rất vinh hạnh đã được đồng hành và phục vụ nhiều quý khách hàng trong và ngoài nước, có những đoàn với số lượng 2000 khách hành cùng tham gia trong hành trình. 15 năm hoạt động cũng là một quá trình Công ty du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý, lực lượng lao động, đến nay Công ty đã có được một độ ngủ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm có thể tư vấn và thực hiện được những yêu cầu má quý khách hàng đưa ra.

Với những gì đã đạt được kết hợp cùng sự sáng tạo của Ban Lảnh Đạo, bên cạnh sự đống góp nhiệt tình của tập thể cán bộ công nhân viên cùng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Công ty Du lịch Tân Bảy Sắc Cầu Vồng sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển để nâng cao vị thế xứng đáng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về kinh doanh du lịch tại TpHCM.

Related posts

Leave a Comment